วิธีการสมัครและเข้าเล่น Honkai impact 3 เซิฟจีน Update 28/10/2019


สวัสดีเหล่ากัปตันยานไฮเปอร์เลียนทุกท่าน แอดรู้นะว่ากัปตันอยากเข้าไปเล่นในเซิฟเวอร์หลักที่จีนและบึนทึกข้อมูลของเกมได้ วันนี้แอดมีวิธีมาเสนอจ้า ก่อนอ่านรบกวนกดไลด์ แชร์ ซับให้แอดก่อนนะ ถ้าเล่นไม่ได้แจ้งมาเลยเดียวแอดเคลีย์ให้ https://www.facebook.com/Mihoyo-Fan-Group-Thailand-110052253756792/?modal=admin_todo_tour

สิ่งที่ต้องมี 1. ID qq mail 
                   2. ความกล้าและอดทนในการสมัคร
                   3. ความสามารถในการอ่านภาษาจีน ( เอาจริงๆแอดว่าเริ่มเพ้อเจ้อละ) 
ก่อนอื่นเราต้องตามล่านกหน้าโง่ตัวนี้ก่อน เอ้ากัปตันลุยยยยยยย อันนี้แอดเองนะบอกเลยอย่าไปฟังสีแดงเยอะมันเพ้อ เข้าไปที่นี่เลยจ้า https://ssl.zc.qq.com/v3/index-en.html


ขั้นแรกเราก็ต้องมีเมลก่อน เริ่มจากชื่อของเราในเมล / รหัสผ่าน (วันเดือนปีเกิดก็พอ อิอิ เฮ้ยสีแดงไปเล่นตรงนู้นก่อนไปคนอ่านเขางงไม่หมดแล้วนี่ แต่เค้าอยากมีส่วนร่วมน่ะ สีฟ้าใจร้าย T^T) มาต่อกันนะครับปล่อย 2 ตัวนั้นไป ต่อมาก็เบอร์โทรทีใช้ในการยืนยัน ต้องเปลี่ยนเป็น +66 ก่อนนะครับ (+66 คือรหัสโทรศัพท์ในประเทศไทยน่ะ ไม่เปลี่ยเมลไม่มานะเออ) ต่อมาก็เบอร์โทรของท่านนะครับ ตอนใส่ให้ใส่แค่ตัวเลขพอนะครับ เอา 0 ตัวแรกออก ( เช่นถ้าเบอร์ของคุณคือ 096xxxx  ให้ใส่เป็น 96xxxxx พอครับ) จากนั้นรอเมลได้เลย เค้ากดแล้วเมลไม่เห็นมาเลยสีฟ้ากับขาว นายหลอกเรานี้ คนใจร้าย!!!! 
อ่อมันขึ้น error นี้เองสีแดงนายต้องกดส่งใหม่น่ะ เนื่องจากมีคนใช้งานปริมาณมากในแต่ละวันอาจต้องส่งหลายครั้งหน่อยนะ ใครกดครั้งเดียวได้มาคอมเม้นคุยกันได้นะ เย้ได้แล้วทำไงต่อละ พอได้แล้วเราจะได้รหัสมาให้จดเอาไว้ให้ดีนะครับ

เสร็จแล้วเราก็ต้องทำการยืนยันเมล ภยใน 3 วันนะครับ ตามภาพเลย ขาวเราหาไม่เจออ่ะ กดตรงไหน ลืมบอกไปให้ไปเข้าหน้าlogin ที่หน้าเว็ปใหม่เลยจ้า https://en.mail.qq.com/


พอได้แล้วเราก็จะเข้ามาอยู่ที่หน้าเมลแล้ว ขั้นต่อไปเราไปสมัคร Mihoyo ID กันเลย เย้ๆๆ เย้ ให้เราเข้ามาที่หน้าเว็ป bh3.com นะครับแล้กดสมัครไอดีตามภาพเลย



เสร็จแล้วก็ลงทะเบียนครั้งแรกกันก่อนเลย (ตอนนี้พวกเรายังยืนยันผ่านเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้นะครับ แต่เล่นได้ไม่ต้องกลัวแอดลองแล้ว) 


พอเราเข้ามาได้แล้วก็ต้องระบุตัวตนกันสักนิดหน่วย เดี่ยวหนูไอคิดว่าเราเป็นผีไปซะก่อน เลขบัตรประชาชนจีนสุมที่นี่เลยจ้า ส่วนชื่อไปหากันเองละกันจะชื่อใครก็ได้ขอเป็นภาษาจีนพอ แล้วใส่ช่อง
ไหนอะเราอ่านไม่ออก พอกดเข้าไปแล้วเลือกหัวขอสุดท้ายตามภาพได้เลยจ้า แล้วจะมีช่องให้เรา ใส่ 2 ช่อง ช่องบนคือเลขบัตรประชนชน ช่องล่างคือชื่อนะ https://xn--22c2bo0aagkm5bl5eh8e1f0e.blogspot.com/2017/06/blog-post.html


 พอได้แล้วกดดูที่มุมบนซ้ายมือแล้วกดตามภาพ เพื่อยืนยัน Email กันก่อน แล้วไปรอที่หน้าเมล qq ได้เลย


พอได้แล้วจะมีลิงค์มาที่เมล กดเข้าไปเลย จะเจอหน้าต่างตามภาพ 


สำหรับผู้ที่เข้าครั้งแรกจะเป็นสีเขียว กดลงไปเน้นๆได้เลย กดแล้วเจออะไรไม่รูทำไงต่ออะสีฟ้า ต่อไปก็ต้องแจ้งระยะเวลให้ทาง Mihoyo ตรวจสอบบัญชีก่อน แนะนำประมาณ 1 วันนะครับ


หลังจากนั้นกัปต้นก็ต้องอดทนรอเวลาจนกว่าจะครับตามที่แจ้งไป สีขาวนานจังอะทำให้มันเร็วกว่านี้ไม่ได้เหรอเรายากเล่นเลย ไม่ได้นานต้องอดทนรอไม่ก่อน เค้าจาเล่นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้ยินเสียวบางอย่างฉีกออก สีแดงนั้งสงบสติอารมณ์อยู่ตรงนั้นเลยนะ อืมๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สภาพประมาณไหนกัปตันน่าจะนึกภาพออกนะ ขอไม่พูดละกันมัน 18+ ไปนิด

1 วันผ่านไป

อืมๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอ้า!!ออกมาได้แล้ว สีฟ้าใจร้ายอะสีขาวช่วยแดงด้วยนะะะะะะ ฟ้านายก็ทำเกินไปนะแต่มาเถอะเรา Log in ได้แล้ว เย้ๆๆๆ แดงเราขอโทดเเดียวพาไปกินชาบูไปไหม ไปๆๆเย้รักสีฟ้าที่สุดเลยๆๆๆ
=////= เอ้าละปล่อย 2 คนนั้นไปหวานกันต่อหวังว่ากัปตันที่เข้ามาอ่านจะเข้าเล่นได้นะ เดียวแอดขาวขอไปสโตกเกอร์ 2 คนนั้นก่อนไปละ เจอกันคราวหน้า





ความคิดเห็น

  1. อยากให้อธิบายแบบปกติมากกว่าครับ โอเคแบบนี้มันก็ดูมีสีสรรคดีครับ แต่บางท่านที่เข้ามาอ่านอาจจะไม่ค่อยเข้าใจ (เช่นผม) ถ้าอธิบายแบบปกติคิดว่าน่าจะเข้าใจง่ายกว่าน่ะครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ผมทำถึง email ของ qq แล้วแต่พอตอนสมัครของ MiHoYo มันบอกว่า อีเมลล์นี้ยังไม่ได้สมัคร(邮箱尚未注册) เลยสมัครหน้าเว็บของ MiHoYo โดยใช้เมลล์ตัวนี้เลย แต่มันบอกว่า 当前邮箱或网络存在安全隐患,请更换或使用手机号注册 พอจะมีวิธีแก้มั้ยครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรุปเนื้อเรื่อง Honkai Impact 3 บทที่ 13 ส่วนที่ 3 [ ค่ำคืนอันเป็นนิรันดร์ ]

สรุปเนื้อเรื่อง Honkai Impact 3 บทที่ 13 ส่วนที่ 1 [ ค่ำคืนอันเป็นนิรันดร์ ]