สรุปเนื้อเรื่อง Honkai Impact 3 บทที่ 13 ส่วนที่ 1 [ ค่ำคืนอันเป็นนิรันดร์ ]


ความเดิมจากตอนที่แล้ว เควินได้หนีออกมาจากมิติคอนตั้มพร้อมกับมณีแห่งความจริงได้สำเร็จ 

ฝ่ายเควิน
- ตัดมาที่อสรพิษสีเทาได้นำดาบประจำตะกูลคาสลาน่ามามอบให้แก้เควิน (แอดบอกเลยฉากนี้เควินน่ากลัวมาก ตัวเกมบรรยายบรรยากาศน่ากลัวมาก) จากนั้นเควินก็ได้ถามถึงความพร้อมของแผนการบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น และพร้อมดำเนินการในทันที


- พรรคพวงของเควินได้ติดตามการเคลื่อนไหวของเคียน่าอยู่ห่างๆอย่างสม่ำเสมอ แต่ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย เพราะแผนการที่เควินวางไว้ (แอดคิดว่าแผนนี้เคียน่าต้องเป็นชิ้นส่วนสำคัญบางอย่าแน่นอน)


ฝ่ายOTTO (หลังจากที่ Rita ได้ข้อมูลจากอสรพิษสีเทามาเรียบร้อย)
- จากข้อมูลของอสรพิษสีเทาได้บอกว่า ตลอด 6 เดือนที่ผ่ามาเคียน่ายังคงอยู่ที่มหานครอาร์ค  และคอยช่วยเหลือผู้คนอยู่ โดยมีรายงานการผมเห็นหญิงสาวออกมาต่อสู้กับการล่มสลายอยู่บ่อยครั้ง ทำให้OTTO มั่นใจว่าเคียน่ายังคงหลบซ่อนอยู่ในเมือง แต่ตอนนี้ OTTO มีเรื่องอื่นให้กังวนใจเกี่ยวกับบริษัทผลิตยาแห่งหนึ่งภายในเมืองนั้น ว่าสามารถคิดค้นยาต่อการการกลายร่างเป็นสัตว์ร้ายแห่งการล่มสลายได้สำเร็จ จึงสั่งให้ Rita แฝงตัวเข้าไปสืบข้อมูลของอองค์กรนี้มาให้แก่ OTTO และตามจับตัว
เคียน่ากลับมา เพรา OTTO คิดว่าการที่ปีศาจแห่งการล่มสลายเกิดขึ้นภายในเมืองอย่างต่อเนื่องเป็นผลมาจากการที่เคียน่ายังอยู่ที่เมือง


ฝ่ายบริษัทยาภายในมหานครอาร์ค 
ตัวละครใหม่ คาดว่าเป็นฝ่ายเควิน
- ทางริษัทได้รับการติดต่อจาก OTTO เพื่อขอเข้าเยี่ยมชมเป็นต้องการนำข้อมูลของตัวยากลับไปวิเคราะห์ต่อ และให้ช่วยเหลือการตามจับตัวเคียน่ากลับไป 
- โดยจากข้อมูลที่ทางบริษัทได้รวมรวมไว้พบว่าตลอด 6 เดืนที่ผ่านมาเคียน่าคอยช่วยเหลือผู้คนและยังคงอาศัยอยู่ภายในเมื่องแห่งนี้ แต่ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมากลับไม่พบข้อมูลของตัวเคียน่าเลย ทังข้อมูลการรับการรักษา การซื้ออาหารหรือสิ่งต่างๆรอบเมือง Rita จึงสรุปให้ตามจับเคียน่าโดยใข้ข้อมูลของการเกิดขึ้นของสัตว์ร้ายแห่งการล่มสลายแทน
ช่างผู้คลั่งไคล้เหล่าวาคิลรี่
- ข้อมูลของตัวยา พบว่าจากการทดสอบสามารถรักษาการกลายร่างได้จริงแต่ Rita ได้รับแค่ข้อมูลบางส่วนเท่านั้น โดยผู้พาเข้าชม (ตัวละครที่ยืนใน CG ลานบิน) บอกว่าข้อมูลส่วนที่เหลือถูกเก็บในส่วนลึกของบริษัทที่ไม่ให้ผู้ใดเข้าไปได้แม้แต่คนของ OTTO (แอดบอกเลยเนื้อเรื่องส่วนนี้บอกว่า OTTO ใหญ่มาก ขิงได้ทุกคน) ทำให้ Rita ต้องหาทางลอบเข้าไปเอาข้อมูลมา




ฝ่ายเคียน่า  ( CG สุดท้าย)
- หลังจากที่เคียน่าได้เจอกับ Rita และหลุดรอดการตามล่าของริต้าได้ (บอกเลยเคียน่าเทพขึ้นเยอะมาก) เคียน่าได้บอกกับริต้าว่าการเกิดขึ้นของการล่มสลายภายในเมืองนี้ไม่ได้เป็นฝีมือของเธอ แต่เป็นผลพวงมาจากตัวยาวิเศษที่ได้จากบริษัทยาที่ริต้าเข้าไปตรวจสอบ โดยตอนจบเคียน่าได้ให้คีย์การ์ดและสิ่งของบางอย่าให้แก่ริต้า และเตือนว่าเรื่องนี้อันตรายกว่าที่เธอคิดมากแล้วจากไป โปรดติดตามตอนต่อไป




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรุปเนื้อเรื่อง Honkai Impact 3 บทที่ 13 ส่วนที่ 3 [ ค่ำคืนอันเป็นนิรันดร์ ]

วิธีการสมัครและเข้าเล่น Honkai impact 3 เซิฟจีน Update 28/10/2019