สรุปเนื้อเรื่อง Honkai Impact 3 บทที่ 13 ส่วนที่ 2 [ ค่ำคืนอันเป็นนิรันดร์ ] และทฤษฏีการกลับมาของฮิเมโกะ

ความเดิมตอนที่แล้ว 
หลังจากที่ริต้าได้รับคีย์การ์ดและขวดยาเปล่าจากเคียน่าแล้ว ริต้าก็ได้ตัดสินใจลอบเข้าไปภายในโรงงาน
ระหว่างนั้นพรรคพวงของเควิน เรเวนและบุคคลลึกลับอีก 1 คนก็ได้รับรู้การบุกรุกของริต้าและเตรียมแผนกำจัดริต้าไว้แล้ว


การลักลอบเข้าสืบข้อมูลของริต้าเป็นไปได้ด้วยดี โดยตัวเธอไม่รูเลยว่ากำลังเดินเข้าไปยังกับดักที่เรเวนได้วางเอาไว้เพื่อกำจัดเธอ ริต้าได้พบเข้ากับลิฟท์ขนส่งสิ้นค้าขนาดใหญ่และได้รอบเข้าไปยังพื้นที่งานวิจัยลับด้านล่างของโรงงาน



ภายในพื้นที่นั้นริต้าได้พบงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับตัวยาที่เธอต้องการ 

ข้อมูลงานวิจัย (เปิดสมองให้โล่งก่อนอ่านข้อมูลต่อไปนี้นะครับ อย่าว่าแอดไม่เตือน)
แต่ก่อนหน้านั้นแอดต้องขออธิบายเรื่อง การคัดเลือกตามธรรมชาติ (Natural Selection) กันก่อนนะครับไม่งั้นงงมาก โดยเป็นทฤษฏีว่าด้วยเรื่องการวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต ซึ่งสิ่งมีชีวิตทุกชนิดจะต้องมีการปรับตัวเพื่อการอยู่รอดอย่างสม่ำเสมอและถ่ายทอดลักษณะที่จำเป็นต่อการมีชีวิตรอดแก่ลูกหลานของตนเอง ซิ่งในเนื่อเรื่อง Honkai Impact 3  จะระบุว่าการล่มสลายเป็นภัยธรรมชาติที่ล้มล้างเผ่าพันธุ์ของมนุษยชาติ

"จากการทดลองทฤษฏีการปรับตัวของมนุษย์ในอดีตและการเกิดขึ้นของสติกมาของผู้ถูกเลือก พบว่า
สติกมาต้าและความสารถในการต้านทานการล่มสลายเป็นลักษณะพันธุกรรมที่ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น โดยผู้ที่ถูกเลือกจะมียีนพิเศษภายใน DNA ของบุคคลเหล่านั้น 


ทางทีมวิจัยต้องการที่จะนำลักษณะดังกล่างปลูกถ่ายให้แก่บุคคลทั่วไป จึงได้พัฒนาตัวยา HBA-022 ขึ้น แต่จากการถ่ายทอดยีนโดยตรงแก่อาสาสมัครพบว่าอัตราความสำเร็จในการทดสอบต่ำมาก ซึ่งหลังจากที่อาสาสมัครรับยีนเข้าไปร่างกายจะเกิดปฏิกิริยาต่อต้านอย่างรุนแรงและเกิดการกัดกินของพลังงานการล่มสลายแก่ร่างกายอย่างต่อเนื่องจนเสียชีวิตในที่สุด หลังจากนั้นร่างของอาสาสมัครจะกลายร่างเป็นสัตว์ร้ายแห่งการล่มสลาย



แต่อย่างไรก็ตามจากการศึกษาของศพของอาสาสมัครมีโอกาสที่ยีนของคนเหล่านั้นจะเกิดการวิวัฒนาการหลังจากที่เสียชีวิตและคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งพร้อมความสามารถในการต้านทานการล่มสลายและเกิดสติกม่าต้าขึ้น 
เพื่อทดสอบทฤษฏีดังกล่าวจึงได้ดำเนินการทดลองโดยการแพร่กระจายตัวยาภายในเมือง เพื่อตามหาบุคคลที่มีโอกาสที่จะวิวัฒนาการขึ้น"

ตรงส่วนนี้แอดคิดว่าจะเอามาใช้เพื่อให้ฮิเมโกะคืนชีพขึ้นมาพร้อมพลังมหาศาลในอนาคต

หลังจากอ่านข้อมูลวิจัยริต้าก็ไม่พอใจอย่างมากและกำลังจะหนีออกไปเพื่อรายงานให้แก่ OTTO แต่ทันใดนั้นเรเวนก็ส่งสมุนเข้ามาทำร้ายริต้า และได้แพร่กระจายยากระตุ้นให้แก่ริต้า โดยตัวยานี่จะแพร่เข้าสู่ร่างกายทางผิวหนังโดยตรง ชะตากรรมของริต้าจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามตอนต่อไป


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรุปเนื้อเรื่อง Honkai Impact 3 บทที่ 13 ส่วนที่ 3 [ ค่ำคืนอันเป็นนิรันดร์ ]

วิธีการสมัครและเข้าเล่น Honkai impact 3 เซิฟจีน Update 28/10/2019

สรุปเนื้อเรื่อง Honkai Impact 3 บทที่ 13 ส่วนที่ 1 [ ค่ำคืนอันเป็นนิรันดร์ ]