สรุปเนื้อเรื่อง Honkai Impact 3 บทที่ 13 ส่วนที่ 3 [ ค่ำคืนอันเป็นนิรันดร์ ]




ความเดิมจากตอนที่แล้ว 
หลังจากกที่ริต้าถูกกับดักของเรเวนจนมีสภาพบาดเจ็บสาหัส ตัดมาที่ฝั่งของเคียน่า

ฝ่ายเคียน่า
หลังจากที่ให้คีย์การ์ดโรงงานภายในและขวดทดลองให้แก่ริต้าแล้ว เคียน่าก็ได้กลับมาทบทวนแผนกับ
ฟูกะที่ฐานลับ (แอดของเรียกเป็นสแตนฟูกะนะครับ เพราะตอนนี้ฟูกะเป็นวิญญาณคอยติดตามและสั่งสอนเคียน่าแต่ยังไม่มีร่ายกาย) 


จากการสืบของเคียน่าหลังจากผ่านการฝึกฝนกับฟูกะในมิติจำลองเป็นที่เรียบร้อย เคียน่าก็ได้ข้อสรุปว่าโรงงานยาเป็นตัวการของเหตุการ์การแพร่กระจายของพลังงานแห่งการล่มสลายและสัตว์ร้ายแห่งการล่มสลายภายในเมือง และเพื่อช่วยเหลือชาวเมืองผู้บริสุทธิ์ที่ไม่เกี่ยวข้องจากฝันร้ายแห่งการล่มสลาย


แต่เพราะเคียน่าไม่สามารถทำงานนี้ได้ด้วยกำลังเพียงลำพังและรู้ว่าริต้าได้ถูกส่งเข้ามาเพื่อตามสืบสวนโรงงานนี้เช่นกัน เคียน่าจึงได้ลอบเข้าไปขโมยคีย์การ์ดและขวดทดลองออกมาจากภายในโรงงานเพื่อยั่วยุให้ริต้าลอบเข้าไปภายในโรงงาน แล้วตามเข้าไปสมทบกับริต้าในภายหลัง (แอดบอกเลยเคียน่าฉลาดขึ้นมาก มีการส่งตัวล่อด้วย)


หลังจากที่เคียน่าได้ลอบเข้าไปภายในดรงงานได้สำเร็จก็ไปพบกับหน่วยรบวาคิวรี่ของริต้าที่มากับยาน EOS (หลังจากที่ริต้าขอกำลังสนับสนุนในเนื้อเรื่องส่วนที่ 2) ได้รับบาดเจ็บอยู่ที่บริเวณหน้าลิฟท์ทางลงเข้าสู่แลปทดลอง โดยบอกว่าถูกแก๊สแปลกๆจนทำให้ร่ายกายไม่สามารถขยับได้ เคียน่าจึงบอกให้ถอยกลับไปที่ยานและตนเองก็มุ่งหน้าเข้าไปช่วยเหลือริต้าต่อ 
หลังจากที่ช่วยริต้าออกมาจากกับดักของเรเวนจนมาถึงด้านนอกโรงงานได้แล้ว เคียน่าก็กำลังจะเปิดประตูมิติเพื่อหลบหนีในระหว่างนั้นริต้าก็ได้เข้าควบคุมยาน EOS ให้พุ่งชนโรงงานยาในทันทีแล้วหลบหนีไปกับเคียน่าที่บาดเจ็บจากการเปิดใช้ประตูมิติ



ฝ่ายเรเวน
หลังจากที่แผนการกำจัดริต้าผิดพลาด Cool (แอดขอใช้ชื่นนี้ก่อนนะครับจนกว่าจะมีชื่อมจริงๆของตัวละครมาน่ะครับ) ได้สั่งให้เรเวนตามล่าหนูสกปรกทั่งสองพร้อมเอาข้อมูลงานวิจัยกลับมา เหตุการ์จะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามในเนื้อเรื่องบทที่ 14



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีการสมัครและเข้าเล่น Honkai impact 3 เซิฟจีน Update 28/10/2019

สรุปเนื้อเรื่อง Honkai Impact 3 บทที่ 13 ส่วนที่ 1 [ ค่ำคืนอันเป็นนิรันดร์ ]